Giỏ hàng

KEM TẨY LÔNG CHO NAM – “CHIẾN HỮU” ĐÁNG TIN CẬY CỦA PHÁI MẠNH

Với những chàng trai hiện đại, để giữ vẻ gọn gàng, tươi trẻ, xử lí vi-ô-lông là một nhu cầu thiết yếu. Vì vậy, kem tẩy lông cho nam cũng chính là “chiến hữu” đáng tin cậy nhất để phái mạnh “tút” lại phong độ.

Quan niệm cho rằng chỉ có nữ giới mới cần dọn dẹp vi-ô-lông đã trở nên lỗi thời. Phái nam cũng có quyền sở hữu một làn da sạch sẽ, thoáng mát. Quan trọng hơn, làn da sạch vi-ô-lông sẽ giúp các chàng trai thoát khỏi việc mồ hôi ứ đọng gây ra mùi cơ thể, lấy lại phong độ và tự tin giữa đám đông.

Chính vì vậy, các chàng trai hiện đại đã dần “kết thân” hơn với một “chiến hữu” đáng tin cậy – kem tẩy lông cho nam.

  • VI-Ô-LÔNG – “KẺ HUỶ DIỆT” PHONG ĐỘ

Thông thường, lông ở nam giới luôn mọc rậm và dày hơn nữ giới. Nguyên nhân chính của việc lông dày rậm là nội tiết tố nam testosterone. Từ tuổi dậy thì trở đi, nội tiết tố hoạt động mạnh mẽ kích thích việc mọc lông ở nam.

Nếu không xử lí, nam giới sẽ thường có lông dày, rậm và cứng, đặc biệt là ở ngực, bụng, chân và vùng nách. Vi-ô-lông không chỉ khiến phái mạnh mất đi vẻ bảnh bao mà còn là nơi “trú thân” an toàn của vi khuẩn gây ra mùi cơ thể.

Đứng trước phiền toái vi-ô-lông, phái mạnh thường có những cách giải quyết khá “thô bạo”. Đa phần các chàng trai sẽ dùng dao cạo hay nhíp để dọn dẹp vi-ô-lông. Tuy nhiên trong khi dao cạo làm tổn thương lớp biểu bì trên da thì nhíp lại gây tổn thương lỗ chân lông. Mất đi lớp biểu bì bảo vệ và lỗ chân lông nở rộng, lông sẽ có điều kiện mọc lại dày rậm hơn, mùi cơ thể vì vậy mà cũng không được cải thiện.

  • KEM TẨY LÔNG CHO NAM – “CHIẾN HỮU” ĐÁNG TIN CẬY CỦA PHÁI MẠNH

Khi những phương pháp “thô bạo” tỏ ra kém hiệu quả, các chàng trai hiện đại đã tìm đến phương pháp nhẹ nhàng và triệt để hơn, đó chính là kem tẩy lông cho nam.

Đặc biệt, kem tẩy lông Cléo chính là loại kem tẩy lông cho nam đang được phái mạnh ưa chuộng nhờ chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, an toàn cho da, cùng với vitamin E và dầu Jojoba cung cấp thêm dưỡng chất giúp da sáng khoẻ.

Sử dụng kem tẩy lông cho nam, các chàng trai không còn phải lo sợ lông sẽ mọc lại dày rậm, hay làn da bị tổn thương gây ra mùi cơ thể. Hơn thế, kem tẩy lông cho nam Cléo còn có mùi hương thoáng mát, dễ chịu, giúp phái mạnh cải thiện mùi cơ thể gây “mất cảm tình”. Đa-zi-năng như vậy nhưng giá của Cléo lại rất vừa túi tiền, hoàn toàn không gây tốn kém cho giới nam.

“Kết thân” với “chiến hữu” kem tẩy lông cho nam Cléo, nam giới sẽ luôn giữ được phong độ với làn da sạch sẽ, khoẻ mạnh. Tìm ngay kem tẩy lông cho nam Cléo tại Tiki và Shopee, hay mua trực tiếp các siêu thị và cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc nhé các chàng trai!