Giỏ hàng

GỢI Ý CON CÁCH CHĂM SÓC VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY CỦA MẸ TINH TẾ

  • GỢI Ý CON CÁCH CHĂM SÓC VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY CỦA MẸ TINH TẾ


Có một cô con gái để chăm sóc và quan tâm luôn là một hành trình tuyệt vời mà bất cứ “mẹ tinh tế mê làm đẹp” nào cũng muốn được trải nghiệm.

Trước đây, các mẹ ít có cơ hội được tiếp xúc với thông tin và công nghệ làm đẹp như bây giờ, một trong những nỗi ám ảnh của một thời tuổi trẻ đó là vùng da dưới cánh tay lấm tấm những sợi vi-ô-lông cứng đầu, chăm chỉ dọn dẹp mãi mà vẫn cứ thâm đen khó chịu. Ngày nay, việc hướng dẫn và gợi ý cho cô con gái nhỏ của mình vượt qua nổi ám ảnh đó sẽ là ưu tiên hàng đầu của các mẹ tinh tế đấy!

Mẹ sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của con gái
Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đặc biệt không gây tác dụng phụ giúp các mẹ “biết tuốt” thổi bay nỗi lo về làn da dưới cánh tay của con gái.

  • TẨY TẾ BÀO CHẾT


Vùng da dưới cánh tay thâm đen do tế bào da chết không bị loại bỏ và tích lũy lâu ngày. Vì vậy cũng giống như da ở những bộ phận khác, vùng nách cũng nên được tẩy tế bào chết để tạo độ căng và trắng sáng.

Để con gái có thể tự tin thoải mái diện những bộ cánh năng động, các mẹ có thể loại bỏ phần tế bào da không còn hoạt động này bằng những nguyên liệu quen thuộc của việc nội trợ như: hỗn hợp baking soda và chanh (3 lần/tuần); sữa chua và nước cốt chanh (massage nhẹ nhàng vùng nách khoảng 20 phút); hỗn hợp nghệ, nước ép dưa leo và chanh (bôi hỗ hợp vào nách từ 20 – 25 phút)… những công thức tưởng chừng đơn giản nhưng kết quả lại hết sức tuyệt vời.

  • DƯỠNG ẤM ĐÚNG CÁCH


Sau khi loại bỏ các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu hoặc tẩy các tế bào da chết thì vùng nách cũng nên được chăm sóc để duy trì sự sáng mịn vốn có của nó. Các mẹ nên tạo ra thói quen dưỡng ẩm vùng da dưới cánh tay thường xuyên cho con gái bằng cách sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên, dễ mua và không gây kích ứng da như: lô hộ, dầu dừa, bơ, và tinh dầu tự nhiên…

Duy trì thói quen dưỡng ẩm đúng cách giúp vùng da dưới cánh tay giữ được vẻ sáng mịn vốn có

  • TẨY LÔNG THAY VÌ CẠO HOẶC NHỔ


Việc nhổ hay cạo lông thường xuyên là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vùng da dưới cánh tay tổn thương, lỗ chân lông to và ngày càng thâm sạm kém láng mịn, chưa kể đến tình trạng lông mọc lại cứng đậm hơn. Mẹ của ngày xưa cũng chính là nạn nhân điển hình cho thói quen không tốt này. Để giúp con bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp của làn da, mẹ nên sử dụng kem tẩy lông cho con, được biết đến như phương pháp tẩy lông hiện đại.

Khuyến khích trẻ sử dụng các sản phẩm tẩy lông uy tín thay vì các phương pháp truyền thống như nhíp và dao cạo

  • CHỌN MUA SẢN PHẨM KEM TẨY LÔNG UY TÍN


Các mẹ nên chọn mua và khuyến khích con gái sử dụng những sản phẩm tẩy lông uy tín, chất lượng. Kem bơ tẩy lông Cléo được biết đến như một sản phẩm tẩy lông an toàn đáng tin cậy cho tuổi mới lớn, giúp lấy đi các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu một cách nhẹ nhàng, mang đến cho vùng da dưới cánh tay sự sạch sẽ, láng mịn bất ngờ. Chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên bổ sung thêm vitamin E và dầu jojoba, Kem Tẩy Lông Cléo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp da sáng mịn hơn sau khi tẩy.


Kem tẩy lông Cléo đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức Y khoa uy tín

Kem tẩy lông Cléo phù hợp với từng loại da

  • THAM GIA CÁC BUỔI TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA


Hiện nay, các buổi tư vấn chia sẻ của chuyên gia về những băn khoăn của tuổi dậy thì được tổ chức rất thường xuyên tại các trường THCS hoặc THPT. Đây sẽ là nơi mang đến những kiến thức bổ ích cho trẻ, giúp hành trình chinh phục “những lần đầu tiên” cũng như làn da dưới cánh tay càng thêm phần nhẹ nhàng và thoải mái. Các mẹ nên động viên con tham gia đặt câu hỏi về những lần đầu bỡ ngỡ với vô vàn thay đổi về tâm sinh lý tuổi teen, đừng nên ngại ngùng và cứng nhắc sẽ khiến con trở nên “tự ti” với các bạn đồng trang lứa.

Sự kiện “Bỡ ngỡ những lần đầu” đã được tổ chức tại trường THCS Nguyễn Văn Tố ngày 23/10 vừa qua


Tìm hiểu thêm về sự kiện “Bỡ ngỡ những lần đầu” do Kem Tẩy Lông Cléo và báo Mực tím phối hợp tổ chức tại website Kem Tẩy Lông Cléo