Giỏ hàng

DUY TRÌ ĐỘ ẨM LÀ CHO DA “THẦN DƯỢC” MỖI NGÀY

Làn da yếu ớt, thiếu sức sống hay tệ hơn là thô sạm luôn khiến con gái mất đi sự tự tin. Vì vậy, chăm thế nào cho da khoẻ, da đẹp luôn là điều quan tâm hàng đầu của các cô nàng. Thế nhưng các nàng có biết, con đường ngắn nhất để đến với làn da đẹp chính là giữ độ ẩm cho da!?

  • ĐỘ ẨM – “NGƯỜI HÙNG” BẢO VỆ DA

Độ ẩm là thành phần giúp duy trì trạng thái cân bằng của da, khi được dưỡng ẩm đúng cách, chức năng bảo vệ tự nhiên của da cũng được củng cố. Ngược lại, khi mất ẩm, da sẽ trở nên xỉn màu, thô ráp, mất độ đàn hồi và nhanh lão hoá. Đặc biệt là các vùng nhạy cảm như vùng nách và vùng kín, khi thiếu ẩm, da sẽ trở nên yếu ớt, rất dễ bị viêm nhiễm khi chịu tác động từ môi trường.

  • NHỮNG “KẺ CƯỚP” ĐỘ ẨM CỦA DA

Thời tiết thất thường khiến độ ẩm không khí thay đổi, hay khói bụi làm bít tắc lỗ chân lông chính là “đầu sỏ” cướp đi sự cân bằng ẩm của da. Bên cạnh đó, cơ thể không được bổ sung đủ nước hằng ngày cũng là một nguyên nhân lớn khiến da khô sạm.

Cuối cùng, da khô còn có thể do lỗ chân lông bị nở rộng vì tác động vật lí khiến lớp biểu bì không thể giữ ẩm lại trên da, hay việc lạm dụng các loại mĩ phẩm có tác dụng tức thời, không rõ xuất xứ, chứa nhiều hoá chất làm tổn thương và phá vỡ cân bằng ẩm của làn da.

  • DUY TRÌ ĐỘ ẨM – CHO DA “THẦN DƯỢC” MỖI NGÀY

Cung cấp đủ độ ẩm là “chìa khoá” để có được làn da đầy sức sống. Để đẹp dáng – khoẻ da, các nàng cần uống đủ 2l nước mỗi ngày. Tuy nhiên, hãy chú ý không nên uống quá nhiều nước một lần, mà nên chia đều ra trong ngày, mỗi lần uống khoảng 250ml để cơ thể có thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Không chỉ uống nước thôi, các cô nàng còn cần chú ý cho da “ăn” nước nữa. Các loại thực phẩm cấp nước cho da như rau xanh, trái cây rất cần được bổ sung trong thực đơn mỗi ngày để có một làn da hồng hào.

Làm tốt việc cấp nước từ bên trong cũng đừng bỏ qua việc cấp nước ngoài da nhé. Chăm sóc da hằng ngày với các sản phẩm chứa vitamin C, vitamin E, các sản phẩm chiết xuất từ trái bơ hay dầu Jojoba sẽ giúp làn da được căng mọng và sáng khoẻ.

Cuối cùng, đối với những vùng da nhạy cảm, các thói quen xấu như nhổ lông, cạo lông cần được loại bỏ để da duy trì được độ ẩm ổn định. Nếu có nhu cầu triệt lông vùng kín hay triệt lông vùng nách, bạn gái nên chọn kem tẩy lông có thành phần dịu nhẹ và có tác dụng giữ ẩm.

Bạn cũng đừng quên tuyệt đối tránh các loại kem triệt lông vĩnh viễn tại nhà chứa hoạt chất dễ gây viêm nhiễm, mất nước cho da. Đáp ứng được những tiêu chí đó, kem tẩy lông Cleo với chiết xuất thiên nhiên từ trái bơ, vitamin E và dầu Jojoba chính là lựa chọn “số một” cho các nàng vừa muốn tẩy lông vừa muốn có làn da ẩm mịn.

Dùng Cléo để tẩy lông hằng tuần không chỉ giúp bạn làm sạch da, mà còn giản lược được bước dùng kem dưỡng da sau khi triệt lông nhờ công dụng giữ ẩm và làm trắng rất tốt của sản phẩm này.

Khi thực hiện đầy đủ các biện pháp duy trì độ ẩm cho da, tức là bạn cũng đã cho da “thần dược” để tăng “sức đề kháng” chống lại mọi thương tổn từ bên ngoài. Những thói quen tuy “bé tí” nhưng lại mang đến hiệu quả “khổng lồ”, đừng bỏ qua để có được làn da khoẻ mạnh nhé các cô gái!