Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (26/09 – 30/09/17)

1. Teen hỏi – Cléo trả lời
Teen hỏi: Bao nhiêu tuổi thì có thể sử dụng Cléo nhỉ?
Cléo trả lời: Việc tẩy lông thường tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người và không phân biệt độ tuổi. Thông thường, các bạn gái khi bước vào giai đoạn dậy thì (từ 13-18 tuổi) sẽ bắt đầu việc tẩy lông như một thói quen vệ sinh cơ thể không thể thiếu hàng tuần.
Các sản phẩm tẩy lông của Cléo đều có phiếu kiểm nghiệm từ Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm Sở Y Tế TP.HCM kiểm tra về khả năng kích ứng, cũng như độ an toàn của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đấy các teen ơi! 💕
#kembotaylong #Cleo

 

2. Kem bơ tẩy lông Cléo
Cléo lấy đi lớp lông trên bề mặt da bằng công thức kem đặc biệt, không dùng lực tác động lên sợi lông, nhờ đó mà sợi lông sẽ mọc lại y như cũ, không hề cứng đậm hơn.
Chiết xuất trái bơ tươi thiên nhiên kết hợp hoàn hảo với “bộ đôi” Vitamin E và dầu Jojoba, Cléo cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da sau khi tẩy. Da không chỉ sạch vi-ô- lông mà còn sáng ẩm mịn màng.
Tha hồ dùng Cléo không phải lo gì nhé các teen nhà mình ơi! 😘
#kembotaylong #Cleo

 

3. Cùng Cléo vui Tết trung thu
Trung thu tới gần rồi, chắc hẳn các teen nhà mình đã lên kế hoạch “rước đèn” cùng bạn bè, crush rồi nhỉ. Để cuộc chơi không bị gián đoạn, đừng quên vệ sinh thân thể và dọn dẹp sạch sẽ lông lá với Cléo để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ trong tiết trời thu nhé teen ơi! 😉
#kembotaylong #Cleo