Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (10/07 – 16/07/17) - GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

1.GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

 Mùa vải đến rồi yeah yeah!!! Nếu các teen đã chán cách ăn vải thông thường thì hãy thử biến tấu bằng món nước vải thiều chanh cực mát lạnh và siêu đã khát trong mùa hè nắng cháy nhé!

Bước 1: Vải thiều đem bóc vỏ, bỏ hạt, lấy phần cùi vải. Chanh tươi cắt làm đôi, vắt lấy nước cốt.

Bước 2: Cho toàn bộ cùi vải, cùng với 300ml nước lọc, nước cốt chanh ở trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ hỗ hợp xay xong ra rây lọc.

Bước 3: Rót sinh tố ra ly, có thể pha thêm đường tùy thích, cho đá vào và thưởng thức món đồ uống ngon tuyệt này thôi.

 Tips là nên cho nước vải vào ly thật đẹp, và đừng quên “sống ảo” cùng món giải nhiệt mùa hè này nhé! 😉

 2.CHÚC MỪNG CLÉO ĐẠT 50,000 FAN

 Chúc mừng Fanpage KEM BƠ TẨY LÔNG CLÉO đạt 50.000 lượt LIKE!!! 🎉🎉

Cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng Cléo suốt thời gian vừa qua! ♥♥♥ Sự yêu mến và tin tưởng của các cậu là động lực vô cùng lớn để Cléo ngày càng hoàn thiện mình hơn và trở thành người bạn thân thiết của teen.

Còn nữa, các cậu có thắc mắc, ý kiến đánh giá gì về sản phẩm, hay cả những tâm sự về tuổi teen chúng mình, đừng ngần ngại nói với Cléo nhé. Cléo rất mong tin và sẵn lòng giải đáp mọi câu hỏi của các cậu nè! :-* :-*

 3.TEEN HỎI – CLÉO TRẢ LỜI

 Rất nhiều bạn gái gửi câu hỏi về cho Cléo thắc mắc là kem bơ tẩy lông của Cléo dùng được cho những vùng nào?

Xin trả lời với các đằng ấy như thế này nhé: Với sản phẩm dạng kem, các cô gái nhà mình có thể yên tâm dùng cho tay, chân, nách và viền bikini. Riêng với sản phẩm dạng lotion, lý tưởng nhất là dùng cho tay và chân bởi dạng sữa mỏng nhẹ này sẽ phù hợp để dàn trải trên vùng da có diện tích rộng nha.