Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (08/12 – 16/12/17)

  • HÀNG XIN KHÔNG GIẤU, GẤU ĐẸP KHÔNG CHE

Nhiều teen có gấu đẹp như Giang Thần mà cứ thích giấu kín, vì sợ… ra đường người khác nhìn. 😱 Cũng như nhiều bạn tẩy lông bằng Cléo an toàn lại hiệu quả nhanh mà không dám mách cho bạn bè vì sợ… tụi bạn thấy Cléo tốt mượn dùng hết sạch luôn. 😂


Teen ơi, tốt khoe xấu che, một tuýp Cléo có giá rất hạt dẻ nên teen cứ mách nước cho bạn bè cùng biết và sử dụng nhé. Cả hội bạn cùng đẹp, cùng tự tin để tụi mình tha hồ wefie sống ảo nè! 😉 😘 😍

  • CÙNG CLÉO ĐẬP TAN ÁC MỘNG LÔNG NÁCH


Lông nách đích thực là kẻ thù không đội trời chung của teengirl, nhưng hãy yên tâm vì đã có Cléo giúp teen đập tan ác mộng đáng sợ đó rồi nè. 😉Cléo với chiết xuất từ Bơ tươi thiên nhiên giúp tẩy lông an toàn và bổ sung Vitamin E giúp làn da teen thêm sáng mịn.


Teen lưu ý nên để lông dài khoảng 6 -10mm hãy tẩy lông nha, tình huống bí bách quá thì độ dài lông tối thiểu là 3mm.


Không nên dùng Cléo mỗi ngày mà ít nhất là 48h giữa 2 lần tẩy lông liên tiếp teen nhé!


Tag ngay cô bạn thân vào đây để cùng chia sẻ bí kíp tẩy lông hiệu quả cùng Cléo nha teen! ❤️


GỠ RỐI “TƠ LÒNG” CHO TEEN!!!

Teen hỏi: “Lông ở vùng bikini có tác dụng gì đối với sức khỏe con người không ạ? Em gặp rắc rối với chúng khi mặc đồ bơi, rất sợ bị “lộ hàng”. Vậy tẩy lông vùng bikini có sao không ạ?”

Bác sĩ tư vấn Trang Nhung trả lời: “Lông vùng bikini hay còn gọi là lông mu vùng kín thường xuất hiện khi bước vào độ tuổi dậy thì, có thể rậm hoặc thưa tuỳ vào gen và yếu tố hoocmon trong cơ thể của mỗi người, có màu đen sậm. Lông mu có tác dụng bảo vệ vùng kín tránh khỏi sự xâm hại của các loại vi khuẩn, giữ ấm và đảm bảo nhiệt độ bình thường của bộ phận nhạy cảm này cũng như làm giảm bớt sự cọ sát, đau rát khi va chạm với quần áo trong quá trình sinh hoạt và vận động.

Tuy vậy, nếu lông mu quá rậm rạp, có thể gây ra sự bí bách và ẩm ướt trong khu vực này và có thể trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và thậm chí cả chấy rận phát triển hoặc gây nổi mẩn ngứa, khó chịu trong những ngày hè do lông mu vùng kín quá rậm rạp sẽ giữ nước khiến da không “thở” được. Bên cạnh đó, xét về mặt thẩm mỹ, lông vùng bikini còn khiến một số bạn không được tự tin khi mặc đồ bơi do sợ lộ hàng.

Do đó, nếu em cảm thấy không thoải mái vì đám violong này thì em có thể suy nghĩ đến việc tẩy lông vùng bikini là điều nên thực hiện. Việc tẩy lông dù là vùng nào trên cơ thể cũng cần tìm đúng loại sản phẩm cho mỗi vùng cũng như tuân thủ các bước để đảm bảo việc tẩy lông sẽ triệt để cũng như không gây trầy xước tổn thương cho da”.

Để tẩy lông vùng bikini, teen có thể sử dụng Kem tẩy lông của Cléo, rất an toàn và hiệu quả nhé! Cléo có dòng sản phẩm dành riêng cho da thường và da nhạy cảm nên teen yên tâm nha! Các teen có thắc mắc, ý kiến đánh giá gì về sản phẩm, hay những tâm sự về tuổi teen chúng mình, đừng ngần ngại nói với Cléo nhé. Cléo sẵn lòng giải đáp mọi câu hỏi của các teen nè!  😘 😘 😘