Giỏ hàng

ĐIỂM TIN TUẦN QUA (03/07 – 09/07/17) - CHÂN ĐẸP KẸP DÉP LÊ

1.CHÂN ĐẸP KẸP DÉP LÊ

Dép lê kiểu đơn giản sẽ là thứ lên ngôi trong mùa hè này đấy! Hãy cùng tham khảo những mẫu dép lê được các cô nàng diện cực chất nhé! Và bởi vì dép lê nó đơn giản, nên để tạo được ấn tượng, hãy nhớ kết hợp cùng bộ trang phục style mùa hè xinh xắn nhé. Đặc biệt, đừng quên dọn dẹp lông chân sạch sẽ với Kem Bơ Tẩy Lông Cléo để đôi chân trắng lấp lánh tỏa sáng dưới nắng nghe chưa teen ơi!!!  👣 👣
Ai có chân xinh đi dép lê đẹp chụp hình khoe với Cléo đi nào!!!

2.TEEN HỎI – CLÉO TRẢ LỜI

Chúng mình nhận được nhiều nhiều câu hỏi từ các teen quan tâm đến sản phẩm, cảm thấy xúc động ghê gớm nhé hi hi. Cléo vẫn luôn cố gắng để trả lời các fan thật nhanh nè, tuy nhiên sẽ vẫn có một số trường hợp bị bỏ sót câu hỏi (do nhiều quá ấy!). Các bạn đừng giận Cléo mà hãy nhắc lại cho Cléo biết để tụi mình trả lời nha.

Trong số các câu hỏi gửi về, có nhiều bạn teen hỏi rằng: “Cléo có triệt lông vĩnh viễn được không?”

Các bạn thân iu ui, Cléo lấy đi lớp lông trên bề mặt da mà không sử dụng công cụ hay lực để tác động lên sợi lông, thay vào đó các thành phần trong sản phẩm giúp lông mềm và đứt tự nhiên, vì thế mà lông mọc lại ko cứng đậm, không gây to lỗ chân lông và đặc biệt là làn da sẽ sáng mịn sau khi sử dụng nha. Cléo không có tác dụng triệt vĩnh viễn. Tuy nhiên, với thành phần chiết xuất từ quả bơ, Cléo có khả năng làm da bạn mềm mịn và khỏe mạnh hơn sau mỗi lần tẩy lông đấy.

3.Mini Game 3: ĐIỂM SAO LIỀN TAY, RINH NGAY QUÀ TẶNG TỪ CLÉO!!!

Các teen girl yêu quái, á nhầm, yêu quí của Cléo ơi, sau hơn 2 tháng dùng thử các sản phẩm Cléo mới được cải tiến, các nàng cảm thấy thế nào nhỉ? Hãy nhanh tay viết review (đánh giá) về Cléo trên fanpage để có cơ hội nhận được sản phẩm kem bơ tẩy lông Cléo hoàn toàn miễn phí nào!

Cách tham gia rất đơn giản:

Bước 1: Các bạn vào phần Reviews trên fanpage theo đường link này, đánh giá mức độ hài lòng với sản phẩm Cléo với theo mức điểm từ 1-5 sao và viết đôi dòng cảm nhận thật đáng iu nè!

Bước 2: Chụp hình phần reviews của các bạn và comment ngay bên dưới post minigame này để Cléo lựa chọn 15 bạn may mắn trúng giải nhé!

Thời gian chơi minigame này là 10 ngày kể từ ngày hôm nay (9/7/2017) đến 20:00 ngày 19/7/2017 nhé các teen thân iu ơi!  <3