Giỏ hàng

CÓ NÊN SỬ DỤNG KEM TẨY LÔNG ĐỂ LÀM SẠCH VI-Ô-LÔNG?

Nhiều bạn gái kém tự tin vì cơ thể lấm lem những sợi vi-ô-lông kém thẩm mỹ. Song họ cũng băn khoăn là liệu có nên sử dụng kem tẩy lông để “bái bai” nỗi muộn phiền?

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, những sợi vi-ô-lông cứng đầu bắt đầu hoành hành. Nhất là vùng da dưới cánh tay, những bạn khách không mời mà đến này bắt đầu mọc dày và rậm rạp hơn khiến nhiều bạn gái tự ti và tìm đến các biện pháp tẩy lông đơn giản như cạo hay nhổ. Tuy nhiên, giải pháp nhất thời này mang đến hậu quả tai hại là những vết thâm đen khó chịu và vùng da bị thương tổn.

Trong khi đó, kem tẩy lông lại được các bạn gái ưa chuộng bởi cách sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng và không gây đau đớn.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA KEM TẨY LÔNG

Lông và tóc được cấu tạo bằng Keratin – hợp chất được cấu tạo bởi các dây Polypefitid nối với nhau bằng các cầu nối Disulfur. Kem tẩy lông thường chứa các chất có tác dụng phân hủy cầu nối Disulfur, làm tan rã Keratin.

Vì vậy sau khi giữ kem trên da theo thời gian theo thời gian quy định của sản phẩm, bạn chỉ cần dùng que gạt theo hướng ngược chiều lông mọc để lấy sạch toàn bộ lớp lông trên bề mặt da.

Kem tẩy lông sẽ không có tác dụng tẩy lông vĩnh viễn. Vài tuần sau khi tẩy, lông sẽ lại mọc như cũ.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KEM TẨY LÔNG?

Trong khi các giải pháp làm sạch lông tạm thời như nhíp và dao cạo mang đến những vết thâm đen kém thẩm mỹ, và có thể gây thương tổn cho vùng da. Ngoài ra, nhíp và dao cạo còn gây ra tình trạng lông mọc lại cứng đậm hơn, lỗ chân lông to, da nổi cục và sần sùi.

Kem tẩy lông là phương pháp hiện đại đang được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển. Kem tẩy lông không chỉ giúp các bạn gái làm sạch lông dễ dàng, nhanh chóng hơn mà còn giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Sử dụng kem tẩy lông giúp làn da bạn tránh khỏi những tổn thương do nhíp/dao cạo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông được bày bán. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, các bạn gái chỉ nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ và được kiểm nghiệm bởi các tổ chức Y khoa.

MÁCH NHỎ BẠN GÁI SỬ DỤNG KEM TẨY LÔNG CLEO

Một gợi ý đáng cân nhắc là Kem tẩy lông Cleo. Cleo được biết đến như một sản phẩm tẩy lông an toàn đáng tin cậy cho tuổi mới lớn, giúp lấy đi các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu một cách nhẹ nhàng, mang đến cho vùng da dưới cánh tay sự sạch sẽ, láng mịn bất ngờ. Chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên bổ sung thêm vitamin E và dầu jojoba, Kem tẩy lông Cleo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp da sáng mịn hơn sau khi tẩy.