Giỏ hàng

Cách làm lông chân nhạt màu và thưa một cách hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông uy tín, trong đó có Cléo. Thương hiệu này rất nổi tiếng về các sản phẩm tẩy lông. Những người mới sử dụng đặt ra câu hỏi kem tẩy lông Cléo giá bao nhiêu và mua ở đâu? Vậy, cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể về kem tẩy lông Cléo ở bài viết dưới đây. 

Kem tẩy lông Cléo giá bao nhiêu?

Câu hỏi nhiều người dùng đặt ra là kem tẩy lông Cléo có giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay, mức giá bán kem tẩy lông Cléo rất đa dạng. 

Tùy nơi bán nên giá của kem tẩy lông rất đa dạng

Tùy từng thời điểm với chương trình khuyến mãi khác nhau, kem Cléo có thể chênh lệch vì giá nhất định. Tuy nhiên, nhìn chung, mức giá của kem tẩy lông Cléo có thể kể đến như sau. 

Đối với các sản phẩm kem tẩy lông bơ Cléo màu xanh và hồng thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 80.000 đồng - 95.000 đồng. Dung tích của sản phẩm này chỉ khoảng 50g. Đối với lotion tẩy lông của Cléo thì mức giá sẽ từ 85.000 đồng - 100.000 đồng chai 90ml. 

Mức giá này được đánh giá là ổn định, không quá cao trên thị trường hiện nay. Do vậy, học sinh, sinh viên cũng có thể sử dụng sản phẩm kem tẩy lông Cléo.

Kem tẩy lông Cléo mua ở đâu?

Sau khi biết được mức giá thì nhiều người lại tự hỏi kem tẩy lông Cléo mua ở đâu? Trên thực tế, kem tẩy lông Cléo mua được ở rất nhiều nơi. Một số nơi bày bán kem tẩy lông có thể kể đến như siêu thị, các trang web bán hàng như Shopee, Lazada,.. 

Bạn có thể mua kem tẩy lông Cléo ở những siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Các siêu thị lớn hay cửa hàng tiện lợi đều bày bán sản phẩm kem tẩy lông Cléo. Bạn có thể đến những siêu thị lớn như Big C, Coopmart, Lotte đều có bày bán. Bên cạnh đó, các cửa hàng tiện lợi như Familymart, 7 Eleven,..cũng có cung cấp kem tẩy lông Cléo. 

Nếu bạn quá bận rộn và không thể mua hàng thì Cléo cũng có các trang bán hàng điện tử. Trang web Cleobeauty cung cấp cho người mua những sản phẩm tẩy lông, mẹ và bé,.. Để tri ân khách hàng Cleobeauty đang bán các sản phẩm kem tẩy lông với giá 85.000 đồng/tuýp 50g. Bạn có thể truy cập vào đây để mua kem tẩy lông Cléo. 

Bên cạnh đó, Cleobeauty cũng có cửa hàng chính thức tại Quận 7. Khách hàng có thể ghé cửa hàng tại Lầu 7, Tòa Nhà Saigon Paragon, số 3, đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng. 

Các bước khi sử dụng kem tẩy lông Cléo

Một nguyên nhân khiến cho kem tẩy lông Cléo được yêu thích là do sản phẩm này rất dễ sử dụng. Chỉ cần những bước đơn giản là bạn đã có thể dọn sạch được “cỏ” cho cơ thể. Các bước sử dụng có thể kể đến như sau:

Bước 1: thoa một lớp kem tẩy lông vừa đủ lên vùng da cần tẩy. Bạn lưu ý rằng, vùng da cần tẩy lông phải khô ráo. Đồng thời, lúc bôi kem cần để kem sát vào da và phủ kín được lông. 

Bước 2: là đợi trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu như bạn sử dụng kem tẩy lông Cléo màu xanh cho da thường thì đợi trong khoảng 3 phút. Trường hợp sử dụng kem Cléo màu hồng cho da nhạy cảm thì đợi 5 phút. 

Bước 3: làm ướt khăn mềm hoặc khăn lông. Sau đó, bạn thoa một vùng nhỏ xem lông đi có dễ dàng không. Nếu lông đi dễ thì bạn tiếp tục lau cho đến khi sạch hẳn. Trường hợp nếu như lông không đi thì đợi khoảng 2 phút đến 3 phút rồi lau sạch hoàn toàn. 

Bước 4: bạn rửa sạch làn da đã tẩy lông với nước sạch. Tiếp đến, bạn hãy sử dụng khăn bông để lau khô làn da của mình. Nếu muốn tăng hiệu quả tẩy lông, hãy sử dụng gel dịu da chậm mọc lông hoặc kem dưỡng trắng dịu da của Cléo. Những sản phẩm này sẽ hạn chế lông mọc lại và giúp lông mọc chậm hơn. 

Lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Cléo

Mặc dù rất dễ sử dụng nhưng khi dùng kem tẩy lông, bạn nên lưu ý một vài vấn đề dưới đây. Trước hết là kem tẩy lông Cléo có thể sử dụng được cho cả nam và nữ từ độ tuổi thành niên trở lên. 

Kem tẩy lông Cléo dùng được cho cả nam và nữ

Tiếp đến đó chính là tuyệt đối không thoa kem tẩy lông Cléo khi da còn ướt. Việc da ướt sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của kem tẩy lông Cléo. 

Một lưu ý dành cho những bạn lần đầu sử dụng kem tẩy lông. Đó chính là hãy test thử một vùng da nhỏ trước khi tẩy lông toàn bộ. Điều này sẽ giúp bạn xem xét xem kem tẩy lông Cléo có gây kích ứng hay không.

Lưu ý cuối cùng là kem tẩy lông Cléo chỉ dùng cho da body. Tuyệt đối không dùng kem tẩy lông Cléo cho da mặt. 

Cách bảo quản kem tẩy lông Cléo

Cách bảo quản kem tẩy lông Cléo tốt nhất đó là đậy kín nắp kem sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, đặt kem tẩy lông ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có độ ẩm cao. Ngoài ra, hãy đặt kem tẩy lông Cléo khỏi tầm tay trẻ em. 

Để kem tẩy lông Cléo nơi khô ráo, thoáng mát

Với câu hỏi kem tẩy lông Cléo giá bao nhiêu, câu trả lời là mức giá rất đa dạng. Tùy nơi bán mà mức giá sẽ dao động với các mức khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua kem tẩy lông Cléo ở những nơi uy tín, chính hãng.