Giỏ hàng

Cách chọn kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả cho bạn gái

Nhiều bạn gái kém tự tin vì cơ thể lấm lem những sợi vi-ô-lông kém thẩm mỹ. Song họ cũng băn khoăn là liệu có nên sử dụng kem tẩy lông để “bái bai” nỗi muộn phiền? Xua đi nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin tỏa sáng với những bộ cánh xinh đẹp. Kem tẩy lông là một biện pháp hữu hiệu, và được nhiều người lựa chọn nhất.  Hãy cùng tìm hiểu với chúng mình nhé!

Mách bạn mẹo chọn kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả

Thử trước khi sử dụng

Kem tẩy lông là một mặt hàng cần sự lựa chọn chính xác vì nó ảnh hưởng không chỉ đến vẻ đẹp mà còn đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm tẩy lông nào các bạn gái cần luôn luôn kiểm tra phản ứng của da với sản phẩm trên một vùng da nhỏ.

Đầu tiên, bạn sử dụng một ít kem lên ngón tay cái hoặc mu bàn tay. Đây là những vùng da tương đối nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận được chất kem và mức độ phù hợp tương đối tại vùng da này khi so sánh với vùng da chưa thoa. Nếu xuất hiện dấu hiệu lạ như nóng rát hay châm chích, bạn nên thử dòng kem tẩy lông khác.

Đọc kỹ thành phần kem tẩy lông

Việc đọc kỹ những thành phần có trong kem tẩy lông vừa là cách giúp bạn nhận biết đây có phải là sản phẩm tốt vừa giúp bạn kiểm tra xem có thành phần nào trong kem mà mình dị ứng hay không.

Vitamin E có trong kem tẩy lông Cleo giúp da sáng trắng tự nhiên

Nếu bạn không hiểu bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu hoặc hỏi các dược sĩ để được tư vấn thông tin về thành phần này.

Chọn loại kem tẩy lông phù hợp với da

Kem tẩy lông hoạt động theo cơ chế phá vỡ cấu trúc Keratin hoặc protein của sợi lông, làm mỏng và mủn chúng từ lỗ chân lông nằm sâu bên trong da. Vì mỗi loại da sẽ có một mức độ nhạy cảm khác nhau nên các bạn gái cần thấu hiểu và xác định đúng loại da của mình, lựa chọn các sản phẩm kem tẩy lông chuyên biệt cho từng loại da để vừa đạt hiệu quả cao và tránh bị đau rát hoặc dị ứng không cần thiết.

Hiểu được lo lắng của hội bạn gái về vấn đề da “phản ứng dữ dội” khi tẩy lông, Cleo đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho da thường và da nhạy cảm, hỗ trợ tối đa chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn. Lựa chọn kem tẩy lông chuyên biệt cho từng loại da để tránh đau rát, dị ứng da.

Lựa chọn thương hiệu kem tẩy lông uy tín

Hiện nay, trên thị trường có vô số kem tẩy lông hàng giả, hàng kém chất lượng… khiến các cô nàng vô cùng lúng lúng khi lựa chọn. Để “thoát hiểm an toàn” khỏi “mê cung hàng fake” này, các nàng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc và công dụng của sản phẩm thông qua người có kinh nghiệm hoặc chuyên gia tư vấn.

Bạn cũng có thể tìm xem các bài viết hoặc clip “review” của các vlogger về sản phẩm tẩy lông hoặc tìm đến các nhãn hiệu nổi tiếng trong dòng hàng kem tẩy lông như Cleo. Đây là sản phẩm kem tẩy lông đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự an toàn, được kiểm nghiệm chất lượng bởi trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Thực phẩm, Mỹ phẩm TP.HCM.

Cleo - Kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng

Một gợi ý đáng cân nhắc là Kem tẩy lông Cleo. Cleo được biết đến như một sản phẩm tẩy lông an toàn đáng tin cậy cho tuổi mới lớn, giúp lấy đi các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu một cách nhẹ nhàng, mang đến cho vùng da dưới cánh tay sự sạch sẽ, láng mịn bất ngờ. Chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên bổ sung thêm vitamin E và dầu jojoba, kem tẩy lông Cleo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp da sáng mịn hơn sau khi tẩy.

Kem tẩy lông Cleo được nhiều người tin dùng

Dùng Cleo để tẩy lông hàng tuần không chỉ giúp bạn làm sạch da, mà còn giản lược được bước dùng kem dưỡng da sau khi triệt lông nhờ công dụng giữ ẩm và làm trắng rất tốt của sản phẩm này.

Các bước sử dụng kem tẩy lông Cleo hiệu quả nhất

Các bước sử dụng kem tẩy lông Cleo sao cho an toàn và hiệu quả nhất

Để tăng hiệu quả khi tẩy lông, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn làm ướt vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm để nang lông mềm, lỗ chân lông nở và giúp cho lông dễ được lấy đi. Sau đó, bạn sử dụng khăn mềm thấm khô da rồi thoa lớp kem dày lên da. Lưu ý là bạn nhớ thoa sản phẩm sát vào da, đồng thời, phải đảm bảo phủ kín lông.

Bước 2: Bạn để kem trên da khoảng 3 – 7 phút tùy vào độ cứng và rậm rạp của lông.

Bước 3: Bạn dùng khăn mềm ẩm hoặc bông ẩm để chùi thử kem trên một vùng nhỏ. Nếu lông được lấy đi dễ dàng thì tiếp tục chùi vùng da đã thoa kem. Trong trường hợp, lông chưa thể lấy đi được thì đợi thêm 2 – 3 phút, sau đó chùi sạch.

Bước 4: Bạn rửa sạch da với nước, rồi lấy khăn bông khô để lau khô da. Sau đó, dùng kem làm dịu da để chăm sóc da.

Mua kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả Cleo ở đâu?

Sản phẩm có hệ thống phân phối vô cùng rộng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn hay thậm chí là các cửa hàng nhỏ lẻ. Còn muốn mua online thì bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee để mua hàng chính hãng nhé...Hiện nay, tình trạng làm nhái, làm giả sản phẩm ở trên thị trường rất phổ biến với mức độ cực kì tinh vi, rất khó để phát hiện. Vì vậy các bạn nên là những người tiêu dùng thông minh, chọn những nơi đáng tin cậy để chọn mặt gửi vàng, không nên tham rẻ mà mua các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kết: Có rất nhiều các biện pháp tẩy lông mà các bạn có thể thực hiện, nhưng nên chọn các biện pháp phù hợp với tình trạng kinh tế của bản thân cũng như tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng xấu đến làn da. Và chắc chắn thương hiệu kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả Cleo sẽ là nơi “chọn mặt gửi vàng” đáng tin cậy dành cho bạn!